ฮอนด้า พาลูกค้าและสื่อมวลชน สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ บนเส้นทางสู่อารยธรรมแห่งลุ่มน้ำโขง “ไทย-กัมพูชา-ลาว” ในกิจกรรม “CR-V Reach Out ก้าวออกไป…ให้ไกลกว่าจินตนาการ”

24 มกราคม 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

(กรุงเทพฯ – 24 มกราคม 2561บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมท่องเที่ยวสุดพิเศษ พาลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และสื่อมวลชน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ บนเส้นทางสู่อารยธรรมแห่งลุ่มน้ำโขง ทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว รวมระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร พร้อมสัมผัสธรรมชาติ และวิถีชีวิตอันงดงามของชุมชนแถบลุ่มแม่น้ำโขง รวมถึงกิจกรรมสนุกสนานและแขกรับเชิญสุดพิเศษ ใน กิจกรรม CR-V Reach Out ก้าวออกไปให้ไกลกว่าจินตนาการ” ระหว่างวันที่ 24- 28 มกราคม 2561

นายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีอาร์-วี เป็นยนตรกรรมเอสยูวีที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งสำหรับเจเนอเรชั่นที่ 5 รุ่นนี้ ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายกว่า 11,000 คัน ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เพื่อเป็นการตอบแทนในความไว้วางใจของลูกค้า เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้น โดยลูกค้าและสื่อมวลชนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน ที่จะพาทุกคนออกไปสัมผัสกับเสน่ห์ของอารยธรรมลุ่มแม่น้ำโขง ตามคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมในครั้งนี้ ที่ต้องการให้ทุกคนก้าวออกไป…ให้ไกลกว่าจินตนาการ”

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) ให้ทั้งอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร* (*เฉพาะรุ่น DT-E) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมระบบเกียร์ CVT ให้การตอบสนองที่ทันใจ ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 นอกจากนี้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

26 มีนาคม 2567

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top