ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 เชิญโปรกอล์ฟสาวระดับโลก ร่วมแต่งชุดไทยและเรียนรู้ศิลปะการร้อยมาลัย เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทย สู่สายตาชาวโลก ก่อนเปิดศึกดวลวงสวิง

20 กุมภาพันธ์ 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

ผู้บริหารจากฮอนด้า นำโดย มร.ชินจิ อาโอยามะ (แถวยืน กลาง ภาพที่ 1) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด มร.กาคุ นาคานิชิ (แถวยืน ขวา ภาพที่ 1) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ และนายพิทักษ์  พฤทธิสาริกร (แถวยืน ซ้าย ภาพที่ 1) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยโปรสาวระดับโลก 6 คน ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ได้แก่ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล  (แถวนั่ง ที่ 3 จากซ้าย ภาพที่ 1) โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย,  อลิสัน ลี (แถวนั่ง ที่ 2 จากซ้าย ภาพที่ 1) นักกอล์ฟสาวชาวสหรัฐอเมริกา, โปรออม สุภมาส แสงจันทร์ (แถวนั่ง ซ้ายสุด ภาพที่ 1) นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งของไทย,  บรูก เอ็ม. เฮนเดอร์สัน (แถวนั่ง ที่ 3 จากขวา ภาพที่ 1) โปรกอล์ฟชาวแคนนาดา, โบ-มี ลี นักกอล์ฟดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ (แถวนั่ง ที่ 2 จากขวา) และ มูนี่ ลิลลี่ เหอนักกอล์ฟสาวจากจีน (แถวนั่ง ขวาสุด ภาพที่ 1)  ร่วมกันแต่งชุดไทยจักรพรรดิ์ และเรียนรู้ศิลปะการร้อยมาลัย ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ. ชลบุรี เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทยอันงดงามไปสู่สายตาชาวโลก เพื่อให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนกอล์ฟชาวต่างชาติ และประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของประเทศไทยออกไปในเวทีโลก ในฐานะจุดหมายของกีฬากอล์ฟระดับสากลที่มีศักยภาพและมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 คลิกดูได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand รวมทั้งสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที่   MCOT HD ช่อง 30 หรือคลิกเพื่อดูตารางการถ่ายทอดสดได้ที่นี่ http://www.mcot.net

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

26 มีนาคม 2567

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top