บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราว เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่ทวีความรุนแรงขึ้น

27 มีนาคม 2563

News Image
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราวของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดที่ลดลงอย่างรวดเร็ว จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแนวทางการแก้ไข ตลอดจนมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดอื่นๆ ของภาครัฐ

โดยบริษัทฯ จะหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึงวันที่ 
30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม โดยให้พนักงานที่เกี่ยวข้องบางส่วนทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) และบริษัทฯ ยังคงมาตรการที่เข้มงวดให้พนักงานอยู่ในที่พักอาศัย งดเว้นการเดินทาง รวมถึง
ไม่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเวลาดังกล่าว และจะดำเนินการตามมาตรการอื่นๆ ที่รัฐบาลและหน่วยงาน
ที่เกี่ยวข้องกำหนดอย่างเคร่งครัด
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ จะยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีความพร้อมในการดำเนินการต่างๆ โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแล ให้ความช่วยเหลือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่างๆ เพื่อร่วมฝ่าฟัน และผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน 
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

14 มีนาคม 2567

News Image

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ชวนนักกอล์ฟร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไทย ก่อนดวลวงสวิง 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

20 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top