ก้าวสู่อนาคตแห่งการขับขี่ด้วยความมั่นใจ
เพื่อความปลอดภัยและความสุขทุกการเดินทาง

จุดเริ่มต้นของสังคมการขับขี่แห่งอนาคต

ฮอนด้า มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ทุกคนได้เดินตามความฝัน
ทุกการสร้างสรรค์เทคโนโลยีจากฮอนด้า จึงเปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม
เพื่อมุ่งสร้างอนาคตให้มีคุณภาพและเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง

ด้วยแนวคิดนี้ Honda Connect จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้คุณและรถยนต์สามารถเชื่อมต่อ
และสื่อสารกันได้เพียง ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมฟังก์ชันการตรวจสอบสถานะความพร้อมของรถยนต์
และแสดงข้อมูลลักษณะการขับขี่ เพื่อให้คุณมั่นใจมากขึ้นตลอดทุกการเดินทาง

Honda Connect ทำงานอย่างไร

Honda Connect เทคโนโลยีที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน โดยมี TCU (Telematics Control Unit) อุปกรณ์ควบคุมการรับส่งข้อมูลทางไกลที่ติดตั้งในรถยนต์ทำหน้าที่เก็บข้อมูลสำคัญของรถยนต์ และส่งต่อไปยัง Cloud Technology เพื่อจัดเก็บและ ประมวลผลผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ความเร็วสูง หลังจากนั้นข้อมูล
จะแสดงผลที่แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ TCU ยังมีระบบ GPS ที่ช่วยในการตรวจสอบพิกัดรถยนต์ ได้อย่างแม่นยำ
และกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน Call Center ยังสามารถแจ้งเตือนหรือติดต่อ เพื่อส่งความช่วยเหลือให้คุณได้ทันท่วงที

ทำไมต้อง Honda Connect

ชีวิตที่ปลอดภัยกว่า…

ด้วย TCU อัจฉริยะที่ถูกติดตั้งอยู่ในตัวรถ
พร้อมสื่อสารบอกสถานะ
ให้คุณรู้ได้ตลอดเวลาเพียงปลายนิ้ว

ชีวิตที่ง่ายขึ้น…

ด้วยฟังก์ชั่นแสนฉลาดที่ช่วยให้คุณ
จัดการเรื่องรถให้เป็นเรื่องง่าย
เพียงสัมผัสเดียว

ชีวิตที่มีแต่เรื่องราวดีๆ…

ด้วย TCU และแอปพลิเคชัน Honda Connect
เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ ให้ทุกวันในการขับขี่ มีแต่เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นทุกวัน

3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้งาน

ติดตั้งกล่อง TCU เข้ากับ
ตัวรถฮอนด้า

เชื่อมต่อข้อมูลรถและการขับขี่
ผ่านทางสมาร์ตโฟน

ดูข้อมูลและใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน
บนสมาร์ตโฟนของคุณ

เทคโนโลยี Honda Connect
พร้อมจำหน่ายในราคา 5,900 บาท

(*ฟรีค่าติดตั้งและค่าสัญญาณเครือช่ายโทรศัพท์เพื่อการส่งข้อมูลรายปี รวม 2 ปี)

รุ่นรถยนต์ฮอนด้าที่สามารถรองรับระบบการติดตั้งนวัตกรรม
Honda Connect

2016 - 2017

2016 - 2017

2016 - 2017

2016 - 2017

 2014 - 2017

2014 - 2017

2014 - 2017

2014 - 2017

2014 - 2017

2014 - 2017

2016 - 2017

2016 - 2017

2012 - 2018

2012 - 2018

2012 - 2017

2012 - 2017

2015 - 2018

2015 - 2018

2012 - 2017

2012 - 2017

2013 - 2017

2013 - 2017

2014 - 2017

2014 - 2017

หมายเหตุ : รุ่นรถยนต์ที่ยังไม่สามารถรองรับนวัตกรรม “ฮอนด้า คอนเนค” ได้แก่

  • รถยนต์ไฮบริด - แอคคอร์ด ไฮบริด, ซีวิค ไฮบริด
    และแจ๊ซ ไฮบริด
  • รถยนต์นำเข้า – ฟรีด, สเตปแวกอน และ ซีอาร์-ซีร์
  • รถยนต์ปี 2018 - เอช-อาร์วี รุ่น RS
  • รถยนต์ปี 2018 - ซีวิค  รุ่น TURBO RS

โดดเด่นด้วย 6 ฟังก์ชันหลักอัจฉริยะ

Highlight Functions

สถานะของรถยนต์

ตรวจเช็กสถานะรถ ให้คุณพร้อมออกเดินทางได้อย่างสบายใจ

  • สถานะรถยนต์
    Car Status

  • พฤติกรรมการขับขี่
    Driving Behavior

  • แสดงพิกัดรถยนต์
    Find My Car

  • สถานะถุงลม
    Airbag Deployment

  • ข้อความ
    Message

  • แชร์บนเฟซบุ๊ก
    Facebook Posting

ฟังก์ชันอื่นๆ

Other Functions

Service History

ประวัติการเข้ารับบริการ

Next Periodical Maintenance

กำหนดการเข้ารับบริการ

Dealer Appointment

โทรนัดหมายศูนย์บริการล่วงหน้า

Trip Log

บันทึกการเดินทาง

Car Location

สถานะพิกัดรถยนต์

Call Center /
Emergency Call

ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า/
โทรฉุกเฉินหมายเลขสำคัญ

Renew Insurance and Tax

แจ้งเตือนต่อประกันภัยและภาษีรถยนต์

Location Search

ค้นหาเส้นทาง

Service History

บันทึกการเข้ารับบริการ
เพื่อช่วยคุณจดจำประวัติการซ่อมบำรุง

Dealer Appointment

โทรนัดหมายศูนย์บริการล่วงหน้า
เพื่อให้ชีวิตคุณง่าย จัดการได้

Location Search

ระบบเช็คเส้นทางก่อนออกเดินทาง

Next Periodical Maintenance

กำหนดการเข้ารับบริการ

Renew Insurance and Tax

บริการแจ้งเตือนต่อการประกันภัย
และเสียภาษีรถยนต์

Emergency Call

ปุ่มลัดเบอร์โทรสำคัญ
พร้อมติดต่อได้ทันที

Car Location

เมื่อรถมีการเคลื่อนย้าย ระบบจะส่งสัญญาณ
แจ้งเตือนเข้ามาที่โทรศัพท์ของคุณทันที

Trip Log

บันทึกข้อมูลและเส้นทางการขับขี่ที่ผ่านมา

Service History

ประวัติการเข้ารับบริการ

Next Periodical Maintenance

กำหนดการเข้ารับบริการ

Dealer Appointment

โทรนัดหมายศูนย์บริการล่วงหน้า

Trip Log

บันทึกการเดินทาง

Car Location

สถานะพิกัดรถยนต์

Call Center / Emergency Call

ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า/
โทรฉุกเฉินหมายเลขสำคัญ

Renew Insurance and Tax

แจ้งเตือนต่อประกันภัยและภาษีรถยนต์

Location Search

ค้นหาเส้นทาง

ถาม-ตอบ

FAQ

Product

ระบบปฎิบัติการและเวอร์ชั่นที่รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน Honda Connect มีอะไรบ้าง

iPhone 
- ระบบปฏิบัติการ iOS 8 ขึ้นไป 
- รองรับ iphone 4,4s,5,5c,5s,6,6 plus ขึ้นไป 
Android 
- ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 ขึ้นไป

Honda Connect สามารถใช้กับรถยนต์ฮอนด้า รุ่นใดบ้าง

บริโอ้ / บริโอ้ อเมซ รุ่นปี 2016-2017 
ซิตี้ / แจ๊ซ รุ่นปี 2014-2017 
โมบิลิโอ รุ่นปี 2014-2017 
บีอาร์-วี รุ่นปี 2016-2017 
ซีวิค รุ่นปี 2012-2017 
ซีวิค แฮทช์แบ็ก รุ่นปี 2017 
เอชอาร์-วี รุ่นปี 2015-2018 
ซีอาร์-วี รุ่นปี 2012-2017 
แอคคอร์ด รุ่นปี 2013-2017 
โอดิสซีย์ รุ่นปี 2014-2017 
 
หมายเหตุ : รุ่นรถยนต์ที่ยังไม่สามารถรองรับนวัตกรรม “ฮอนด้า คอนเนค” ได้แก่ 
รถยนต์ไฮบริด - แอคคอร์ด ไฮบริด, ซีวิค ไฮบริด และแจ๊ซ ไฮบริด 
รถยนต์นำเข้า – ฟรีด, สเตปแวกอน และ ซีอาร์-ซีร์ 
รถยนต์ปี 2018 - เอชอาร์-วี รุ่น RS
รถยนต์ปี 2018 - ซีวิค  รุ่น TURBO RS

หากต้องการใช้งานแอปพลิเคชัน Honda Connect ต้องทำอย่างไร

กรุณาทำตามขั้นตอนดังนี้เพื่อใช้บริการ แอปพลิเคชัน Honda Connect 
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store หรือ Google Play Store 
2. เปิดแอปพลิเคชัน และลงทะเบียนเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเฟซบุ๊ก หรือสมัครบัญชีผู้ใช้ใหม่ 
ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้บางฟังก์ชั่น 
3. ติดตั้งอุปกรณ์รับส่งข้อมูลทางไกล TCU (Telecommunication Control Unit) 
เข้ากับรถยนต์ฮอนด้าที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ 
4. เชื่อมต่อรถเข้ากับบัญชีผู้ใช้ของท่านโดยเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ 
5.แอปพลิเคชัน Honda Connect พร้อมใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น

Telematic จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันหรือไม่

เทเลเมติกส์เป็นเทคโนโลยีที่จะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต เพราะสามารถทำให้รถกับคนสามารสื่อสารกันได้มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้รถยนต์มั่นใจเพิ่มขึ้นกับความพร้อมของรถยนต์ และช่วยให้ผู้ขับรถยนต์เรียนรู้พฤติกรรมและปรับปรุงพฤติกรรมการขับรถให้ดีขึ้น Telematic ช่วยทำให้ผู้ใช้รถ ใช้รถได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย เทคโนโลยีที่เกิดจากการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ต ระหว่างรถยนต์และศูนย์บริการข้อมูล Telematic จึงสามารถบอกตำแหน่งของรถยนต์ได้ แม้รถจะถูกโจรกรรมหรือมีการขับขี่ออกนอกเส้นทาง พร้อมทั้งยังเก็บข้อมูลการใช้เดินทางและพฤติกรรมการขับขี่ อาทิ เช่น ความเร็วที่ใช้ ระยะทางที่เดินทาง หรือ ลักษณะการขับขี่ แล้วนำมาวิเคราะห์ เพื่อเสนอแนวทางในการการขับขี่ที่ดีขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น

Price

ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ Honda Connect

Honda Connect พร้อมจำหน่ายในราคา 5,900 บาท (ฟรีค่าติดตั้งอุปกรณ์รับส่งข้อมูลทางไกล TCU (Telecommunication Control Unit) และค่าสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์เพื่อการส่งข้อมูลรายปี รวม 2 ปี)

มีค่าบริการรายเดือนหรือไม่

คิดค่าบริการเป็นรายปี แต่ในสองปีแรกจะยังไม่มีค่าใช้จ่าย ค่าบริการรายปีจะเรียกเก็บในปีที่ 3 เป็นต้นไป

หากมีการลบแอปพลิเคชัน หรือเปลี่ยนสมาร์ตโฟนใหม่ ต้องทำอย่างไรเพื่อใช้งานต่อได้ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือไม่

ท่านสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้เพื่อใช้บริการ Honda Connect Application (ไม่มีค่าใช้จ่าย) 
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store หรือ Google Play Store 
2. เปิดแอปพลิเคชัน และเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดิมของท่าน

Privacy

หากสมาร์ตโฟนสูญหาย จะมีระบบป้องกันรักษาความปลอดภัยข้อมูลในแอปพลิเคชันอย่างไร

ในกรณีที่สมาร์ตโฟนหาย ให้ปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้ 
1. โทรเข้าหาศูนย์บริการฮอนด้าเพื่อแจ้งเรื่องขอระงับการใช้บริการ 
2. ทางศูนย์บริการฮอนด้าจะทำการปลดการเชื่อมต่อระหว่างรถกับบัญชีผู้ใช้ 
3. แอปพลิเคชันจะกลายเป็น non-TCU user ซึ่งจะไม่สามารถโชว์ข้อมูลรถได้
 

ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของ Honda Connect

แอปพลิเคชันมีการรักษาความปลอดภัยข้อมูลรถและข้อมูลลูกค้า โดยที่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถเท่านั้น ถึงจะสามารถเห็นข้อมูลรถของตัวเองได้

ลืมรหัสสมาชิก Honda Connect ต้องทำอย่างไร

ในกรณีที่ลูกค้าลืมรหัสผ่าน Honda Connect Application กรุณาทำตามขั้นตอนดังนี้ 
1. เปิดแอปพลิเคชัน Honda Connect 
2. กดปุ่ม "ลืมรหัสผ่าน" ที่หน้าล็อกอิน 
3. กรอกอีเมลเพื่อรับรหัสผ่านใหม่ หลังจากนั้นกด "ยืนยัน" 
4. รหัสผ่านชั่วคราวและลิงก์สำหรับสร้างรหัสผ่านใหม่จะถูกส่งไปยังอีเมลของลูกค้า 
5. เปิดลิงก์ที่แนบมา และใส่รหัสผ่านชั่วคราว 
6. ใส่รหัสผ่านใหม่ที่ท่านต้องการ

ดาวน์โหลดเอกสาร

Download

Honda Connect

E-Leaflet
แผ่นพับโฆษณา

Honda Connect

Manual Book
คู่มือวิธีใช้

ลงทะเบียนรับข่าวสาร

จาก Honda Connect ก่อนใคร ที่นี่
ฮอนด้าจะไม่เปิดเผยข้อมูลของท่านต่อบุคคลภายนอก ยกเว้นในกรณีที่เป็นบริษัทในเครือฮอนด้า, กลุ่มธุรกิจฮอนด้า และหรือผู้ให้บริการภายนอก เพื่อให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการของฮอนด้า และหรือบริษัทในเครือฮอนด้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ได้ที่โชว์รูมหรือศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ