
จุดเริ่มต้นของสังคมการขับขี่แห่งอนาคต
ฮอนด้า มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ทุกคนได้เดินตามความฝัน
ทุกการสร้างสรรค์เทคโนโลยีจากฮอนด้า จึงเปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม
เพื่อมุ่งสร้างอนาคตให้มีคุณภาพและเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง
ด้วยแนวคิดนี้ Honda Connect จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้คุณและรถยนต์สามารถเชื่อมต่อ
และสื่อสารกันได้เพียง ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมฟังก์ชันการตรวจสอบสถานะความพร้อมของรถยนต์
และแสดงข้อมูลลักษณะการขับขี่ เพื่อให้คุณมั่นใจมากขึ้นตลอดทุกการเดินทาง
ฮอนด้า มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ทุกคนได้เดินตามความฝัน ทุกการสร้างสรรค์เทคโนโลยีจากฮอนด้า จึง เปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม เพื่อมุ่งสร้างอนาคตให้มีคุณภาพและเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง
ด้วยแนวคิดนี้ Honda Connect จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้คุณและรถยนต์สามารถเชื่อมต่อ และสื่อสารกันได้เพียง ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมฟังก์ชันการตรวจสอบสถานะความพร้อมของรถยนต์ และแสดงข้อมูลลักษณะการขับขี่ เพื่อให้คุณมั่นใจมากขึ้นตลอดทุกการเดินทาง






Honda Connect ทำงานอย่างไร

Honda Connect เทคโนโลยีที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือสมาร์ทโฟน โดยมี TCU (Telematics Control Unit) อุปกรณ์ควบคุมการรับส่งข้อมูลทางไกลที่ติดตั้งในรถยนต์ทำหน้าที่เก็บข้อมูลสำคัญของรถยนต์ และส่งต่อไปยัง Cloud Technology เพื่อจัดเก็บและ ประมวลผลผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ความเร็วสูง หลังจากนั้นข้อมูล จะแสดงผลที่แอปพลิเคชัน
นอกจากนี้ TCU ยังมีระบบ GPS ที่ช่วยในการตรวจสอบพิกัดรถยนต์ ได้อย่างแม่นยำ และกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน Call Center ยังสามารถแจ้งเตือนหรือติดต่อ เพื่อส่งความช่วยเหลือให้คุณได้ทันท่วงที
ทำไมต้อง Honda Connect

ชีวิตที่ปลอดภัยกว่า…
ด้วย TCU อัจฉริยะที่ถูกติดตั้งอยู่ในตัวรถ
พร้อมสื่อสารบอกสถานะ
ให้คุณรู้ได้ตลอดเวลาเพียงปลายนิ้ว

ชีวิตที่ง่ายขึ้น…
ด้วยฟังก์ชั่นแสนฉลาดที่ช่วยให้คุณ
จัดการเรื่องรถให้เป็นเรื่องง่าย
เพียงสัมผัสเดียว

ชีวิตที่มีแต่เรื่องราวดีๆ…
ด้วย TCU และแอปพลิเคชัน Honda Connect
เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ ให้ทุกวันในการขับขี่ มีแต่เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นทุกวัน
3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้งาน



ติดตั้งกล่อง TCU เข้ากับ
ตัวรถฮอนด้า

เชื่อมต่อข้อมูลรถและการ ขับขี่ผ่านทางสมาร์ทโฟน

ดูข้อมูลและใช้งานผ่าน แอปพลิเคชันบนมือถือของคุณ
เทคโนโลยี Honda Connect
พร้อมจำหน่ายในราคา 5,900 บาท
(*ฟรีค่าติดตั้งและค่าสัญญาณเครือช่ายโทรศัพท์เพื่อการส่งข้อมูลรายปี รวม2ปี)
รุ่นรถยนต์ฮอนด้าที่สามารถรองรับระบบการติดตั้งนวัตกรรม Honda Connect

หมายเหตุ : รุ่นรถยนต์ที่ยังไม่สามารถรองรับนวัตกรรม “ฮอนด้า คอนเนค” ได้แก่
• รถยนต์ไฮบริด - แอคคอร์ด ไฮบริด, ซีวิค ไฮบริด และแจ๊ซ ไฮบริด
• รถยนต์นำเข้า – ฟรีด, สเตปแวกอน และ ซีอาร์-ซีร์
โดดเด่นด้วย 6 ฟังก์ชั่นหลักอัจฉริยะ
Highlight Functions
-
สถานะรถยนต์
Car Status -
พฤติกรรมการขับขี่
Driving Behavior -
แสดงพิกัดรถยนต์
Find My Car -
สถานะถุงลม
Airbag Deployment -
ข้อความ
Message -
แชร์บนเฟสบุ๊ค
Facebook Posting
สถานะของรถยนต์
ตรวจเช็คสถานะรถ ให้คุณพร้อมออกเดินทางได้อย่างสบายใจ

ฟังก์ชั่นอื่นๆ
Other Functions

Service History
ประวัติการเข้ารับบริการ

Next Periodical Maintenance
กำหนดการเข้ารับบริการ

Dealer Appointment
โทรนัดหมายศูนย์บริการล่วงหน้า

Trip Log
บันทึกการเดินทาง

Car Location
สถานะพิกัดรถยนต์

Call Center / Emergency Call
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า/
โทรฉุกเฉินหมายเลขสำคัญ

Renew Insurance and Tax
แจ้งเตือนต่อประกันภัยและภาษีรถยนต์

Location Search
ค้นหาเส้นทาง

Service History
บันทึกการเข้ารับบริการ
เพื่อช่วยคุณจดจำประวัติการซ่อมบำรุง

Dealer Appointment
โทรนัดหมายศูนย์บริการล่วงหน้า
เพื่อให้ชีวิตคุณง่าย จัดการได้

Location Search
ระบบเช็คเส้นทางก่อนออกเดินทาง

Next Periodical Maintenance
กำหนดการเข้ารับบริการ

Renew Insurance and Tax
บริการแจ้งเตือนต่อการประกันภัย
และเสียภาษีรถยนต์

Emergency Call
ปุ่มลัดเบอร์โทรสำคัญ
พร้อมติดต่อได้ทันที

Car Location
เมื่อรถมีการเคลื่อนย้าย ระบบจะส่งสัญญาณ
แจ้งเตือนเข้ามาที่โทรศัพท์ของคุณทันที

Trip Log
บันทึกข้อมูลและเส้นทางการขับขี่ที่ผ่านมา
ถาม-ตอบ
FAQ
Product

ระบบปฎิบัติการและเวอร์ชั่นที่รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน Honda Connect มีอะไรบ้าง
- ระบบปฏิบัติการ iOS 8 ขึ้นไป
- รองรับ iphone 4,4s,5,5c,5s,6,6 plus ขึ้นไป
Android
- ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 ขึ้นไป

Honda Connect สามารถใช้กับรถยนต์ฮอนด้า รุ่นใดบ้าง
ซิตี้ / แจ๊ซ รุ่นปี 2014-2017
โมบิลิโอ รุ่นปี 2014-2017
บีอาร์-วี รุ่นปี 2016-2017
ซีวิค รุ่นปี 2012-2017
ซีวิค แฮทช์แบ็ก รุ่นปี 2017
เอชอาร์-วี รุ่นปี 2015-2017
ซีอาร์-วี รุ่นปี 2012-2017
แอคคอร์ด รุ่นปี 2013-2017
โอดิสซีย์ รุ่นปี 2014-2017
หมายเหตุ : รุ่นรถยนต์ที่ยังไม่สามารถรองรับนวัตกรรม “ฮอนด้า คอนเนค” ได้แก่
รถยนต์ไฮบริด - แอคคอร์ด ไฮบริด, ซีวิค ไฮบริด และแจ๊ซ ไฮบริด
รถยนต์นำเข้า – ฟรีด, สเตปแวกอน และ ซีอาร์-ซีร์

หากต้องการใช้งานแอปพลิเคชัน Honda Connect ต้องทำอย่างไร
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store หรือ Google Play Store
2. เปิดแอปพลิเคชัน และลงทะเบียนเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเฟสบุ๊ค หรือสมัครบัญชีผู้ใช้ใหม่
ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้บางฟังก์ชั่น
3. ติดตั้งอุปกรณ์รับส่งข้อมูลทางไกล TCU (Telecommunication Control Unit)
เข้ากับรถยนต์ฮอนด้าที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ
4. เชื่อมต่อรถเข้ากับบัญชีผู้ใช้ของท่านโดยเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ
5.แอปพลิเคชัน Honda Connect พร้อมใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น

Telematic จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันหรือไม่
Price

ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ Honda Connect

มีค่าบริการรายเดือนหรือไม่

หากมีการลบแอปพลิเคชันออกจากมือถือ หรือเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ต้องทำอย่างไร เพื่อใช้งานต่อได้ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือไม่
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store หรือ Google Play Store
2. เปิดแอปพลิเคชัน และเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดิมของท่าน
Privacy

หากโทรศัพท์สูญหาย จะมีระบบป้องกันรักษาความปลอดภัยข้อมูลในแอปพลิเคชันอย่างไร
1. โทรเข้าหาศูนย์บริการฮอนด้าเพื่อแจ้งเรื่องขอระงับการใช้บริการ
2. ทางศูนย์บริการฮอนด้าจะทำการปลดการเชื่อมต่อระหว่างรถกับบัญชีผู้ใช้
3. แอปพลิเคชันจะกลายเป็น non-TCU user ซึ่งจะไม่สามารถโชว์ข้อมูลรถได้

ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของ Honda Connect

ลืมรหัสสมาชิก Honda Connect ต้องทำอย่างไร
1. เปิดแอปพลิเคชัน Honda Connect
2. กดปุ่ม "ลืมรหัสผ่าน" ที่หน้าล็อกอิน
3. กรอกอีเมลเพื่อรับรหัสผ่านใหม่ หลังจากนั้นกด"ยินยัน"
4. รหัสผ่านชั่วคราวและลิงค์สำหรับสร้างรหัสผ่านใหม่จะถูกส่งไปยังอีเมลของลูกค้า
5. เปิดลิงค์ที่แนบมา และใส่รหัสผ่านชั่วคราว
6. ใส่รหัสผ่านใหม่ที่ท่านต้องการ