ฮอนด้า คว้ายอดจองอันดับ 1 ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018

11 ธันวาคม 2561

- ยอดจอง รวม 6,842 คัน สะท้อนการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย

- ซีวิค ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน มียอดจองเป็นอันดับ 1 ครองตำแหน่งซีดานขวัญใจมหาชน

- ซีอาร์-วี ใหม่ รุ่น 5 ที่นั่ง ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม

(กรุงเทพฯ – 11 ธันวาคม 2561) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คว้ายอดจองอันดับ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ด้วยยอดจองรวม 6,842 คัน โดยรถยนต์ฮอนด้าที่มียอดจองเป็นอันดับ 1 คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้ ตามมาด้วยรถยนต์ฮอนด้ารุ่นยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ และฮอนด้า แจ๊ซ อีกทั้งรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัวทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ และฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ซึ่งมีการแนะนำรุ่น 5 ที่นั่ง และเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทำให้มียอดจองในอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า และทำให้ฮอนด้าสามารถคว้าอันดับ 1 แบรนด์รถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน และล่าสุดจากการประกาศผลรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 ฮอนด้าได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทธรรมาภิบาล (Good Governance) เป็นครั้งแรกในปีนี้ พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Trusted Brandติดต่อกันเป็นปีที่ 7 นับเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด”

นอกจากนี้ รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังได้รับรางวัลด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอเนกประสงค์ (SUV) อีกด้วยโดยฮอนด้าจะยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการใช้ชีวิตของผู้คน ทั้งในด้านของการเดินทางและการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของฮอนด้าปี 2030 และเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป

 

ข่าวอื่นๆ

ฮอนด้า เผยขุมพลังขับเคลื่อนใหม่ ใน “ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็วๆ นี้

16 มกราคม 2562

ฮอนด้า เผยขุมพลังขับเคลื่อนใหม่ ใน “ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็วๆ นี้

"โปรกิฟท์" เบญญาภา นิภัทร์โสภณ คว้าแชมป์  National Qualifiers  รอบคัดเลือก เตรียมร่วมศึก “Honda LPGA Thailand  2019”  พร้อม 3 นักกอล์ฟไทยรับเชิญ #hondalpgathailand

9 มกราคม 2562

"โปรกิฟท์" เบญญาภา นิภัทร์โสภณ คว้าแชมป์ National Qualifiers รอบคัดเลือก เตรียมร่วมศึก “Honda LPGA Thailand 2019” พร้อม 3 นักกอล์ฟไทยรับเชิญ #hondalpgathailand

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย มอบเงิน 3 ล้านบาท ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก งาน “รวมน้ำใจไทย ช่วยวาตภัยใต้”

7 มกราคม 2562

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย มอบเงิน 3 ล้านบาท ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก งาน “รวมน้ำใจไทย ช่วยวาตภัยใต้”

ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จ แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบันชั้นนำระดับโลก  การันตีความเป็นที่สุดแห่งพรีเมียมซีดาน ทั้งดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้นปี 2562

7 มกราคม 2562

ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จ แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบันชั้นนำระดับโลก การันตีความเป็นที่สุดแห่งพรีเมียมซีดาน ทั้งดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้นปี 2562

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม  “Honda Ultimate Screen” พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ  ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

18 ธันวาคม 2561

ฮอนด้า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน