ฮอนด้าสานต่อกิจกรรมฮอนด้าชวนทำดี ชวนสื่อมวลชนเดินทางสู่ จ.ราชบุรี ในทริป “ฮอนด้าชวนทำดีไปกับฮอนด้า บีอาร์-วี และแจ๊ซ”

22 พฤษภาคม 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

กรุงเทพฯ  (22 พฤษภาคม 2561) - บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อกิจกรรมฮอนด้าชวนทำดี จัดทริป  “ ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าบีอาร์-วี และแจ๊ซ ” นำสื่อมวลชนเดินทางสู่จ.ราชบุรี ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี และฮอนด้า แจ๊ซ ร่วมนำเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเยาวชนและผู้ป่วยขาดทุนทรัพย์

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน และได้ริเริ่มกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือน้องๆเยาวชนที่ขาดแคลนและผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งจากกิจกรรมดังกล่าว ฮอนด้าได้นำเงินบริจาคจากสื่อมวลชนไปซื้อชุดกีฬาสำหรับน้องๆเยาวชน ตามความประสงค์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จ.ราชบุรี นอกจากนั้นยังร่วมสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี รวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จ.ราชบุรี อีกด้วย

สำหรับทริป “ ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าบีอาร์-วี และแจ๊ซ” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2561 เริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานบางนา  สู่จุดหมายปลายทางที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งกิจกรรมนี้สื่อมวลชนได้สัมผัสรถยนต์ฮอนด้าทั้ง 2 รุ่นอย่างใกล้ชิด ทั้งฮอนด้า บีอาร์-วี สปอร์ต แพคเกจ ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความแกร่ง โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ด้วยสปอยเลอร์หลัง แผงใต้กันชนด้านหน้า ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน แผงใต้กันชนด้านหลัง และบันไดข้าง เปี่ยมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า และฮอนด้า แจ๊ซ ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ซึ่งทั้งสองเครื่องยนต์มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม

ระหว่างทางแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ก่อนมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรกที่โรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อบริจาคอุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์  ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาคในครั้งนี้ ก็สะดวกสบายด้วยรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์- วี ที่มีห้องเก็บสัมภาระกว้างขวาง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ หลังจากมอบสิ่งของและรับประทานอาหารกลางวันเป็นที่เรียบร้อย ขบวนสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จ.ราชบุรี เพื่อส่งมอบอุปกรณ์การเรียนและชุดนักเรียนให้กับน้องๆเยาวชน จากนั้นแวะถ่ายภาพ 4 มิติที่ สวนผึ้ง โฟร์ดี อาร์ต แกลอรี่ ก่อนเข้าเช็คอินที่ลา ทอสคานา ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งโอบล้อมไปด้วยทิวเขาอันเขียวขจี

วันที่ 2 ของทริป ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ สื่อมวลชนได้ร่วมปั่นจักรยานในเส้นทางสายธรรมชาติ ซึ่งการนำจักรยานมาร่วมทริปในครั้งนี้ก็สะดวกสบายด้วย รถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ที่สามารถพับเบาะนั่งและปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มพื้นที่ด้านท้ายให้สามารถใส่จักรยานได้ถึง 2 คัน

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่สื่อมวลชนและฮอนด้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน รวมถึงได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ไปกับรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี และฮอนด้า แจ๊ซ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

26 มีนาคม 2567

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top