5 ตัวแทนนักกอล์ฟสาวจาก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ร่วมสัมผัสงานหัตถศิลป์ไทยประยุกต์อันล้ำสมัย ก่อนร่วมดวลวงสวิง 6 – 9 พ.ค. นี้

7 พฤษภาคม 2564

News Image
ตัวแทน 5 นักกอล์ฟสาวระดับโลกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ได้แก่ เอมี่ หยาง จากเกาหลีใต้ ฮินาโกะ ชิบุโนะ จากญี่ปุ่น มูนี่ เหอ จากจีน แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ จากไทย  และแกบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก ร่วมสัมผัสความสวยงามของงานหัตถศิลป์ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” ที่เกิดจากการผสานฝีมือการจักสานชั้นสูงที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านทักษะความเชี่ยวชาญเชิงช่างในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ต่างๆ บนแนวคิดความยั่งยืนของไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของนักกอล์ฟและผู้ชมทั่วโลก ในกิจกรรม Photo Call ณ โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท ใจกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
 
สำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าถือแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” เป็นผลิตภัณฑ์จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างและงดงามเหนือกาลเวลา กระเป๋าทุกใบเกิดจากการผสานฝีมือการจักสานชั้นสูงที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นนานนับศตวรรษของชาวบ้านในภาคอีสาน โดยถูกนำมาตีความการออกแบบใหม่ให้สอดรับกับยุคสมัยและความนิยมด้านแฟชั่นในปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กระเป๋า “จักสาน (Chaksarn)” ทุกใบสะท้อนถึงทักษะของช่างพื้นบ้านซึ่งเป็นมรดกทางภูมิปัญญาอันล้ำค่าจากอดีตอันเนิ่นนาน สู่การรังสรรค์งานดีไซน์สมัยใหม่และการพัฒนาแบรนด์อย่างยั่งยืนในอนาคต เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟได้สัมผัสถึงความประณีต ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย โดยได้รับเกียรติจากตัวแทน 5 นักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เอมี่ หยาง จากเกาหลีใต้  ฮินาโกะ ชิบุโนะ จากญี่ปุ่น มูนี่ เหอ จากจีน แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ จากไทย  และแกบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก ร่วมกิจกรรม

 
News Image
เอมี่ หยาง จากเกาหลีใต้ แชมป์รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมสัมผัสความสวยงามของกระเป๋าถือ
แบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
News Image
มูนี่ เหอ จากจีน ชื่นชมงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าถือแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” กระเป๋าแฟชั่นฝีมือคนไทย ที่นำวัสดุท้องถิ่นและภูมิปัญญาไทยมาออกแบบให้เกิดสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นร่วมสมัย
News Image
แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวไทย ภูมิใจนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมอันงดงามของประเป๋าถือจากแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” ที่เกิดขึ้นจากตั้งใจของคนไทยที่ต้องการพัฒนางานหัตกรรมของชุมชนให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพ ช่วยเพิ่มมูลค่า เพิ่มประโยชน์การใช้สอย และใช้งานได้จริง รวมถึงต้องการสร้างรายได้ให้ชุมชน
และร่วมอนุรักษ์ศิลปหัตถกรรมทั้งถิ่นอีสานให้คงอยู่ต่อไป
News Image
ฮินาโกะ ชิบุโนะ โปรกอล์ฟสาวชาวญี่ปุ่น โพสต์ท่าถ่ายรูปกับกระเป๋าถือใบโปรดจากแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)”
ฝีมือคนไทยที่ดึงเอาความเป็นไทยมาเป็นจุดเด่นสวยงามด้วยลวดลายและสีสันที่สะดุดตามีความเป็นไทยแฝงกับความเป็นสากลอย่างลงตัว
 
News Image
แกบี้ โลเปซ หนึ่งในนักกอล์ฟหญิงแถวหน้าของโลกจากเม็กซิโก ซึ่งจะร่วมแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ
ไทยแลนด์ 2021 ร่วมนำเสนอความงดงามของกระเป๋าถือแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)”
“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ศึกทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่รวบรวมนักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากต่างประเทศและเมืองไทยกว่า 70 คน เพื่อมาร่วมดวลวงสวิงในทัวร์นาเมนต์ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง กำหนดการจัดการแข่งขันในวันที่ 6 - 9 พฤษภาคม 2564 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี การแข่งขันในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในรูปแบบสนามปิดและไม่เปิดจำหน่ายบัตรแก่ผู้ชมทั่วไป โดยมีการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับผู้ชมในเมืองไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTV HD36

ติดตามข่าวสารของการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com  และ www.facebook.com/lpgaThailand
ดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” ได้ที่ www.chaksarn.com
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

14 มีนาคม 2567

News Image

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ชวนนักกอล์ฟร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไทย ก่อนดวลวงสวิง 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

20 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top