ฮอนด้า หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Miss Universe Thailand 2020 นำ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมช่วงเก็บตัว ก่อนการประกวดรอบตัดสิน 10 ต.ค. นี้

26 กันยายน 2563

News Image
ฮอนด้าเชื่อเสมอใน ‘พลังแห่งความฝัน’ หรือ ‘The Power of Dreams’ ถ้าทุกคนมีความมุ่งมั่นและพยายาม ทุกความฝันก็สามารถเป็นจริงได้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2020 เวทีแห่งความฝันที่ยิ่งใหญ่ของสาวไทยในการเข้ามาแสดงบทบาทและความสามารถในฐานะตัวแทนของประเทศเพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก ได้นำรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมช่วงเก็บตัวให้กับสาวงามทั้ง 30 คน ก่อนที่สาวงามผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 จะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS มูลค่า 1,219,000 บาท ไปครองในการประกวดรอบตัดสินที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 นี้
 
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/
ฮอนด้า ซีวิค นับเป็นยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนของฮอนด้า ที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่น พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมาย สอดคล้องกับแนวคิดของการประกวดในปีนี้ คือ “ตัวจริงแห่งจักรวาล” หรือ “Real U, Real Universe” ได้เป็นอย่างดี

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

14 มีนาคม 2567

News Image

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ชวนนักกอล์ฟร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไทย ก่อนดวลวงสวิง 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

20 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top