ฮอนด้า ขนทัพยนตกรรม 12 รุ่น ร่วมงาน มหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. นี้ มาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษแบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน”

28 กันยายน 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพยนตรกรรม 12 รุ่น จัดแสดงในงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” (The Regional Trade Consumer & Lifestyle Exhibition: TCC Fair 2018) งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้บริโภค พบกับแคมเปญพิเศษ แบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” อีกทั้งเชิญชวนลูกค้าร่วมลุ้นรับของรางวัลทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และคึกคักไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่บูทฮอนด้า (B 02) ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CNECC) จ.เชียงใหม่

สำหรับงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” ฮอนด้า ได้นำยนตรกรรม 12 รุ่น ร่วมจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอจากแคมเปญสุดพิเศษ แบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” เมื่อลูกค้าซื้อรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ธ.ค. 2561 และ รับรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ฮอนด้าเพิ่มอีกคัน เดือนละ 6 คัน 6 รุ่นนาน 4 เดือน รวม 24 คัน มูลค่ากว่า 29 ล้านบาท โดยลูกค้าที่มาร่วมงานและลงทะเบียนจะได้รับของที่ระลึกฟรี จากฮอนด้า อีกทั้งลุ้นรับโชคทุกวันตลอดงาน อาทิ บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 1,000 บาท วันละ 10 รางวัล บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 500 บาท วันละ 10 รางวัล และ ของรางวัลจาก ฮอนด้า คอลเลคชั่น อีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น กว่า 2 แสนบาท พร้อมคึกคักไปกับนักร้องชื่อดัง ได้แก่ ฝน ธนสุนทร ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. เวลา 17.00 น. และปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เวลา 17.00 น. และวงดนตรีสุดมันส์ของเชียงใหม่ 7 วัน 7 วง อาทิ วง Delritmo, วง Hello stranger และวง SmallDog ที่บูทฮอนด้า (B 02) ภายในงานอีกด้วย

พบกับยนตรกรรมฮอนด้าและของรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่บูทฮอนด้า (B 02) ในงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ  7 รอบ พระชนมพรรษา (CNECC) จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ ท่านที่สนใจแคมเปญ “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทรฟรีที่เบอร์ 1 800 239 833

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด จัดกิจกรรม ฮอนด้าชวนทำดี” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นำขบวนสื่อมวลชนร่วมเดินทางสู่ จ.อุทัยธานี เมืองแห่งสายน้ำ ในทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” โดยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สานต่อการทำความดี โดยการนำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น เข้าช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชุมชนท้องถิ่นที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ณ แม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานี

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม”ฮอนด้าชวนทำดี” เป็นครั้งแรก โดยเชิญชวนสื่อมวลชนร่วมทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งฮอนด้าได้นำเงินบริจาค จากสื่อมวลชนไปซื้อชุดกีฬาสำหรับเยาวชน ตามความประสงค์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จ.ราชบุรี นอกจากนั้นยังร่วมสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี รวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จ.ราชบุรี อีกด้วย

ทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2561 เริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค สู่จุดหมายปลายทางที่ จ.อุทัยธานี  สำหรับกิจกรรมนี้ นอกจากคณะสื่อมวลชนจะได้รับประสบการณ์จากการท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆของ จ.อุทัยธานี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.อุทัยธานี ยังได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

ระหว่างทางแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขาพอร์โต้ โก บางปะอิน จากนั้นคณะสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก ที่ร้านครัวบ้านนอกริมนา เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อมอบอุปกรณ์เครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาครวมถึงการบรรทุกจักรยานสำหรับกิจกรรมในวันรุ่งขึ้น ก็สะดวกสบายด้วยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระกว้างขวาง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode เพื่อรองรับการขนย้ายสัมภาระที่หลากหลาย หลังจากมอบสิ่งของเป็นที่เรียบร้อย ขบวนสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่วัดท่าซุง หรือวัดจันทาราม เพื่อกราบสักการะสมเด็จองค์พระปฐม หลวงพ่อโต พร้อมร่วมกันถวายสังฆทาน และชมความงดงามของวิหารแก้ว จากนั้นเดินทางต่อไปยังบ้านธูปหอมทองตะนาว เพื่อชมการสาธิต การทำเทียนโบราณแบบต่างๆ เช่น เทียนร่ำอบขนม เทียนร่ำห้อง และร่วมชิม เหมี่ยนเซี่ยน ก๋วยเตี๋ยว 2 สัญชาติ ที่มีการประยุกต์จากตำรับของคนจีน นำมาปรุงให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการกินของคนไทย จากนั้นเดินทางต่อไปยังจุดชมวิวบนยอดเขาสะแกกรัง เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก และวิวมุมสูงที่สวยงามของ จ.อุทัยธานี ก่อนจะเข้าพักที่ พญาไม้ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมวิวริมแม่น้ำสะแกกรัง

ต้อนรับเช้าวันที่ 2 ของทริป ด้วยการทำบุญใส่บาตร ริมแม่น้ำสะแกกรัง หลังจากรับประทานอาหารเช้าเพื่อเติมพลังเป็นที่เรียบร้อย คณะสื่อมวลชนได้ร่วมกันปั่นจักรยานในเส้นทางสายธรรมชาติ เที่ยวลัดเลาะ รอบเกาะเทโพ ก่อนจะปิดท้ายทริปด้วยการล่องเรือ เพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชุมชนท้องถิ่น ซึ่งอาศัยอยู่บนเรือนแพริมแม่น้ำสะแกกรัง 

นอกจากความสนุกสนานที่ได้รับจากประสบการณ์การเดินทางในครั้งนี้แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮอนด้าและสื่อมวลชน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อย่างใกล้ชิด ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

News Image

โอกาสสุดท้าย ! ลุ้นบัตรน้ำมัน และรถยนต์ฮอนด้า กับแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” เมื่อซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้า ภายใน 31 ม.ค. 2567

24 มกราคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top