ฮอนด้า ขนทัพยนตกรรม 12 รุ่น ร่วมงาน มหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. นี้ มาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษแบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน”

28 กันยายน 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพยนตรกรรม 12 รุ่น จัดแสดงในงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” (The Regional Trade Consumer & Lifestyle Exhibition: TCC Fair 2018) งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้บริโภค พบกับแคมเปญพิเศษ แบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” อีกทั้งเชิญชวนลูกค้าร่วมลุ้นรับของรางวัลทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และคึกคักไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่บูทฮอนด้า (B 02) ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CNECC) จ.เชียงใหม่

สำหรับงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” ฮอนด้า ได้นำยนตรกรรม 12 รุ่น ร่วมจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอจากแคมเปญสุดพิเศษ แบบไม่มีกั๊ก “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” เมื่อลูกค้าซื้อรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ธ.ค. 2561 และ รับรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ฮอนด้าเพิ่มอีกคัน เดือนละ 6 คัน 6 รุ่นนาน 4 เดือน รวม 24 คัน มูลค่ากว่า 29 ล้านบาท โดยลูกค้าที่มาร่วมงานและลงทะเบียนจะได้รับของที่ระลึกฟรี จากฮอนด้า อีกทั้งลุ้นรับโชคทุกวันตลอดงาน อาทิ บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 1,000 บาท วันละ 10 รางวัล บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 500 บาท วันละ 10 รางวัล และ ของรางวัลจาก ฮอนด้า คอลเลคชั่น อีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น กว่า 2 แสนบาท พร้อมคึกคักไปกับนักร้องชื่อดัง ได้แก่ ฝน ธนสุนทร ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. เวลา 17.00 น. และปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เวลา 17.00 น. และวงดนตรีสุดมันส์ของเชียงใหม่ 7 วัน 7 วง อาทิ วง Delritmo, วง Hello stranger และวง SmallDog ที่บูทฮอนด้า (B 02) ภายในงานอีกด้วย

พบกับยนตรกรรมฮอนด้าและของรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่บูทฮอนด้า (B 02) ในงานมหกรรม “หอการค้าแฟร์ 2018” ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ  7 รอบ พระชนมพรรษา (CNECC) จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ ท่านที่สนใจแคมเปญ “ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรีอีกคัน” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทรฟรีที่เบอร์ 1 800 239 833

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด จัดกิจกรรม ฮอนด้าชวนทำดี” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นำขบวนสื่อมวลชนร่วมเดินทางสู่ จ.อุทัยธานี เมืองแห่งสายน้ำ ในทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” โดยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สานต่อการทำความดี โดยการนำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น เข้าช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชุมชนท้องถิ่นที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ณ แม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานี

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม”ฮอนด้าชวนทำดี” เป็นครั้งแรก โดยเชิญชวนสื่อมวลชนร่วมทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งฮอนด้าได้นำเงินบริจาค จากสื่อมวลชนไปซื้อชุดกีฬาสำหรับเยาวชน ตามความประสงค์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จ.ราชบุรี นอกจากนั้นยังร่วมสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี รวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จ.ราชบุรี อีกด้วย

ทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2561 เริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค สู่จุดหมายปลายทางที่ จ.อุทัยธานี  สำหรับกิจกรรมนี้ นอกจากคณะสื่อมวลชนจะได้รับประสบการณ์จากการท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆของ จ.อุทัยธานี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.อุทัยธานี ยังได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

ระหว่างทางแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขาพอร์โต้ โก บางปะอิน จากนั้นคณะสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก ที่ร้านครัวบ้านนอกริมนา เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อมอบอุปกรณ์เครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาครวมถึงการบรรทุกจักรยานสำหรับกิจกรรมในวันรุ่งขึ้น ก็สะดวกสบายด้วยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระกว้างขวาง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode เพื่อรองรับการขนย้ายสัมภาระที่หลากหลาย หลังจากมอบสิ่งของเป็นที่เรียบร้อย ขบวนสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่วัดท่าซุง หรือวัดจันทาราม เพื่อกราบสักการะสมเด็จองค์พระปฐม หลวงพ่อโต พร้อมร่วมกันถวายสังฆทาน และชมความงดงามของวิหารแก้ว จากนั้นเดินทางต่อไปยังบ้านธูปหอมทองตะนาว เพื่อชมการสาธิต การทำเทียนโบราณแบบต่างๆ เช่น เทียนร่ำอบขนม เทียนร่ำห้อง และร่วมชิม เหมี่ยนเซี่ยน ก๋วยเตี๋ยว 2 สัญชาติ ที่มีการประยุกต์จากตำรับของคนจีน นำมาปรุงให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการกินของคนไทย จากนั้นเดินทางต่อไปยังจุดชมวิวบนยอดเขาสะแกกรัง เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก และวิวมุมสูงที่สวยงามของ จ.อุทัยธานี ก่อนจะเข้าพักที่ พญาไม้ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมวิวริมแม่น้ำสะแกกรัง

ต้อนรับเช้าวันที่ 2 ของทริป ด้วยการทำบุญใส่บาตร ริมแม่น้ำสะแกกรัง หลังจากรับประทานอาหารเช้าเพื่อเติมพลังเป็นที่เรียบร้อย คณะสื่อมวลชนได้ร่วมกันปั่นจักรยานในเส้นทางสายธรรมชาติ เที่ยวลัดเลาะ รอบเกาะเทโพ ก่อนจะปิดท้ายทริปด้วยการล่องเรือ เพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชุมชนท้องถิ่น ซึ่งอาศัยอยู่บนเรือนแพริมแม่น้ำสะแกกรัง 

นอกจากความสนุกสนานที่ได้รับจากประสบการณ์การเดินทางในครั้งนี้แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮอนด้าและสื่อมวลชน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อย่างใกล้ชิด ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า แจกจริง! มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ยนตรกรรมฮอนด้าไลน์อัปเอสยูวี 10 คัน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 20 คัน รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

12 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top