ฮอนด้า จัดกิจกรรม “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ ร่วมแรลลี่ บนเส้นทางกรุงเทพฯ - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

25 สิงหาคม 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

(กรุงเทพฯ – 25 สิงหาคม 2561) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ร่วมแรลลี่ ไปกับภารกิจสุดมันส์ ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ มุ่งสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาราวานฮอนด้า แจ๊ซ รวมกว่า 30 คัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายและพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ตลอด 2 วัน 1 คืน

ขบวนแรลลี่พร้อมเริ่มต้นจุดปล่อยตัวที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ฮอนด้า ยูไนเต็ด ออโตโมบิล ก่อนจะออกเดินทาง ผู้ร่วมแข่งขันได้ร่วมสนุกกับภารกิจแรกด้วยการเลือกห่วงยางขนาดต่างๆ มาใส่ในรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเบาะได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ Utility Mode, Long Mode, Tall Mode และ Refresh Mode สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว 

ในระหว่างการเดินทาง  ผู้ร่วมแข่งขันจะต้องเล่นเกมส์เพื่อเก็บคะแนน ในสถานที่ต่างๆ ตลอดเส้นทาง เริ่มที่ Secret Space  คาเฟ่ในสวนเขาวงกตที่จะมีข้อความจุดเด่นของ ฮอนด้า แจ๊ซ ซ่อนอยู่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องค้นหาให้เจอ เช่น  SOHC i-VTEC ระบบเครื่องยนต์วาล์วแปรผัน Vehicle Stability Assist ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว ขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนน  Hill Start Assist ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน  เป็นต้น  จากนั้นเพลิดเพลินไปกับการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปการจัดกระถางต้นแคดตัสสุดสร้างสรรค์ ก่อนมุ่งหน้าสู่ พระรามราชนิเวศน์หรือพระราชวังบ้านปืน โดยผู้ร่วมแข่งขันได้เล่นเกมส์ถ่ายรูปในมุมโปรดกับพระราชวัง เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ จากนั้นเดินทางต่อไปยัง สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ได้สนุกสนาน แบบชุ่มฉ่ำไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นนานาชนิด  ก่อนจะเข้าพักในบรรยากาศสบายๆ ที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน

ในงานนี้นอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมตลอดเส้นทาง ในงานเลี้ยงช่วงเย็นยังได้ร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ รวมถึงการตอบคำถามบนเวที และการจับสลากลุ้นรางวัลพิเศษจากฮอนด้า ก่อนจะประกาศผลทีมคู่ซี้ที่ชนะการแข่งขัน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงสยาม  ที่มามอบความสุขตลอดค่ำคืน

คุณวสุธีร์ ผู้วุฒิชัย (ภาพที่ 6) พนักงานบริษัทเอกชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเพราะไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่มาก่อน กิจกรรมจัดได้เหมาะสมและมีความสนุกสนาน  ส่วนฮอนด้า แจ๊ซ ที่ใช้ในวันนี้ เป็นรถของตนเอง ชอบตรงที่มีความคล่องตัว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และอัตราเร่งที่ดีอีกด้วย อยากขอบคุณฮอนด้า และอยากให้มีกิจกรรมแบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นเหมือนคอมมูนิตี้ที่รวมตัวคนใช้ฮอนด้า แจ๊ซ ให้ได้มาสนุกร่วมกัน”

คุณธาราพร กัลยาณวิจัย (ภาพที่ 7) พนักงานบริษัทเอกชน กล่าวว่า “ครอบครัวใช้ ฮอนด้า ซิตี้ และส่วนตัวชอบรถยนต์ 5 ประตูอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเลือกซื้อ ฮอนด้า แจ๊ซ ชอบที่รูปลักษณ์สวยงาม สามารถบรรจุสัมภาระได้มาก และที่สำคัญคือ มีความประหยัดน้ำมัน อย่างกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ ใช้น้ำมันเพียงแค่ 1 ถัง ในการเดินทางไปและกลับ กรุงเทพฯ-หัวหิน  สำหรับกิจกรรมแรลลี่ ชอบที่ได้ไปสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน เพราะนอกจากจะได้เล่นเกมส์แล้ว ยังได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆอีกด้วย ต้องขอบคุณทางฮอนด้ามาก สำหรับกิจกรรมดีๆ และหวังว่าจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอีก”

นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ทางฮอนด้าได้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ทุกท่าน สามารถติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.honda.co.th หรือ Facebook Fanpage Honda Thailand

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

26 มีนาคม 2567

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top