ฮอนด้า ซีอาร์-วี ตอกย้ำผู้นำตลาดรถยนต์เอสยูวีระดับบน คว้ารางวัล Thailand Car of the Year 2017 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

10 เมษายน 2561

News Image

กรุงเทพฯ (10 เมษายน 2561) – ฮอนด้า ซีอาร์-วี คว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2560” (Thailand Car of the year 2017) จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ตอกย้ำถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก สมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากซ้าย) กล่าวว่า “รางวัลนี้นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เพราะได้มีการตัดสินและมอบรางวัลให้กับรถยนต์เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น และนับเป็นครั้งแรกที่ยนตรกรรมฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ โดยความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด”

ทั้งนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) ประกาศมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี (Thailand Car of the Year) อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมในแต่ละปี ซึ่งมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าต่อผู้บริโภค ภายใต้หลักเกณฑ์สำคัญ คือ การออกแบบ การขับขี่และควบคุมสมรรถนะ ความปลอดภัย ความพึงพอใจของผู้ขับขี่ นวัตกรรม คุณค่าและความคุ้มค่า รวมถึงการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ครอบคลุมหลากเซกเมนต์ ทั้งซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สะท้อนบทพิสูจน์ระบบ e:HEV ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

14 มีนาคม 2567

News Image

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ชวนนักกอล์ฟร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไทย ก่อนดวลวงสวิง 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

20 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top