ฮอนด้า ครองแชมป์แบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ 9 ปีซ้อน พร้อมด้วย 4 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์

8 ธันวาคม 2563

News Image
News Image
/
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร  (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ กับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2020)  ที่มอบโดยสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด ซึ่งในปีนี้ ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ทั้งหมด 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Outstanding Brand Image for Trusted Brand) ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 – พ.ศ. 2563 พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ในรถยนต์ 4 รุ่น ซึ่งได้แก่
 
News Image
  • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล-ขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Small Passenger)
News Image
  • ฮอนด้า ซีวิค คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่ง
    ส่วนบุคคล-ขนาดกลางเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Lower Medium Passenger Car)
News Image
  • ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูง (Outstanding Initial Quality Satisfaction for SUV)
News Image
  • ฮอนด้า บีอาร์-วี คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ (Outstanding Initial Quality Satisfaction for MPV)
ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ฮอนด้าด้วยดีเสมอมา รางวัลที่ได้รับดังกล่าวสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนายนตรกรรมคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และเพื่อสร้างความพึงพอใจในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างสูงสุดตลอดไป
 

ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า ประกาศแต่งตั้ง “โคจิ อิวานามิ” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ ตั้งเป้ามัดใจลูกค้าด้วยการส่งมอบประสบการณ์ขั้นกว่าที่เชื่อมโยง ในทุกทัชพอยต์ (Touchpoint) ผ่านการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

22 เมษายน 2568

News Image

ฮอนด้า ประกาศก้าวสำคัญสู่เป้าหมายด้านความปลอดภัยตาม Honda Target 2050 ผสานความร่วมมือกับกองทุนความปลอดภัยทางถนนแห่งสหประชาชาติ (UNRSF) เพื่อมุ่งขับเคลื่อนสังคมปลอดอุบัติเหตุ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกในโลก ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับสูงสุด 3 ดาว จากสหพันธ์ FIA

3 มีนาคม 2568

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top
Back to top