ฮอนด้า คว้า 2 รางวัล จากรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2564 ตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์ยอดนิยมของลูกค้าชาวไทย
10 ธันวาคม 2564
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2564 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2021) ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทการขับขี่ที่สนุก (Outstanding Brand Image for Fun to Drive) และ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทการควบคุมการขับขี่ได้ดี (Outstanding Brand Image for Good Handling) ซึ่งยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อยนตรกรรมของฮอนด้า และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพที่มีความโดดเด่น ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอันล้ำสมัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายระดับพรีเมียมที่พร้อมตอบทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าฮอนด้าได้เป็นอย่างดี
สำหรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (Thailand Automotive Quality Award) จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความร่วมมือระหว่างสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด
สำหรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (Thailand Automotive Quality Award) จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความร่วมมือระหว่างสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด
ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า ประกาศแต่งตั้ง “โคจิ อิวานามิ” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ ตั้งเป้ามัดใจลูกค้าด้วยการส่งมอบประสบการณ์ขั้นกว่าที่เชื่อมโยง ในทุกทัชพอยต์ (Touchpoint) ผ่านการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
22 เมษายน 2568

ฮอนด้า ประกาศก้าวสำคัญสู่เป้าหมายด้านความปลอดภัยตาม Honda Target 2050 ผสานความร่วมมือกับกองทุนความปลอดภัยทางถนนแห่งสหประชาชาติ (UNRSF) เพื่อมุ่งขับเคลื่อนสังคมปลอดอุบัติเหตุ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกในโลก ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับสูงสุด 3 ดาว จากสหพันธ์ FIA
3 มีนาคม 2568