ฮอนด้า เอาใจแฟนคลับสายสปอร์ตต้อนรับปี 2567 เปิดจองสิทธิ์ “ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์” ครั้งใหม่ วันที่ 25 ม.ค. นี้ เริ่มเวลา 10:00 น. ผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า

24 มกราคม 2567

News Image
จากกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ ฮอนด้าที่มีต่อ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต วันนี้ ฮอนด้าเอาใจแฟนคลับสายสปอร์ต ด้วยการประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ครั้งใหม่ อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เริ่มเวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.honda.co.th โดย ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่เปิดจองครั้งใหม่นี้ จะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าในเดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป
ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบอย่างเหนือระดับทั้งภายนอกและภายใน สะท้อนความสปอร์ตโดดเด่นเฉพาะตัวในทุกเส้นทาง และสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่สนุกสุดเร้าใจกับขุมพลังเทอร์โบ แรงเร้าใจกับเครื่องยนต์ Direct Injection DOHC VTEC TURBO ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ได้รับการพัฒนามาสำหรับ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ โดยเฉพาะ มอบกำลังสูงสุด 320 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ที่ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีควา ปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอื่น ๆ ครบครัน พร้อมจำหน่ายในราคา 3,990,000 บาท โดยมีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ คริสตัล (มุก) สีเทาโซนิค (มุก)  สีแดงแรลลี่ สีขาวแชมเปียนชิป และสีน้ำเงินเรซซิง (มุก)

ลูกค้าที่สนใจสามารถสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.honda.co.th/civictyper

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าเชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “Honda e:N1” ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% พร้อมเชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ผ่านการเช่าใช้ผ่านบริษัทรถเช่าชั้นนำ ให้ความอุ่นใจด้วยการดูแลและบริการที่ครอบคลุมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดการใช้งาน

2 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้า แนะนำ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ให้คุณเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,464 บาท**

22 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top