ฮอนด้าเปิดตัว “Honda Drop & Go” การบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในยุค New Normal พร้อมจัดแคมเปญตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564

3 ธันวาคม 2563

News Image
News Image
/
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ “Honda Drop & Go” โดยได้นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal  ซึ่งจะช่วยให้การเข้ารับบริการ สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่มีข้อจำกัดด้านเวลาในการรอรับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป อีกทั้ง ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” โดยร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เพิ่มความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง ด้วยบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมด้วยส่วนลดอะไหล่ 10% สำหรับผ้าเบรกและจานเบรก การผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน และพิเศษกับการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564
 
News Image
สำหรับบริการ “Honda Drop & Go” เป็นบริการรูปแบบใหม่ของฮอนด้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการนำรถเข้าศูนย์บริการ โดยลูกค้าสามารถนัดหมายและยืนยันงานบริการ “Honda Drop and Go” ล่วงหน้า ผ่านทาง “Online Service Booking” คลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือ LINE: @Honda-Thailand หรือช่องทางติดต่อของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการ และเมื่อถึงวันนัด ลูกค้าสามารถนำรถมาจอดและฝากกุญแจ ณ จุดบริการ โดยสามารถอัปเดตสถานะการเข้ารับบริการผ่านมือถือ และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ (e-Payment) ได้ ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ซึ่งครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็กระยะ (Periodic maintenance - PM) การเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ เป็นต้น  นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขายของฮอนด้า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุดอีกด้วย ทั้งนี้ บริการ “Honda Drop & Go” ได้เริ่มให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายการบริการไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรือ  www.honda.co.th
 
สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า”
รายการที่ 1        บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่ 2        ส่วนลดอะไหล่ 10% ผ้าเบรกและจานเบรก
รายการที่ 3        ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)
รายการที่ 4        เลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายสำหรับยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด**)

รายการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ
1. ตรวจวัดค่าแบตเตอรี่ด้วยเครื่องทดสอบโวลท์/ แอมแปร์ และตรวจเติมน้ำกลั่น
2. ตรวจเติมระดับน้ำในถังสำรองหม้อน้ำและถังเก็บน้ำล้างกระจก
3. ตรวจการรั่วซึมของท่อยางหม้อน้ำ บน / ล่าง
4. ตรวจทำความสะอาดไส้กรองอากาศ
5. ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง
6. ตรวจระดับน้ำมันเบรก / คลัทช์ (สำหรับรุ่นที่มี)
7. ตรวจระดับน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ (สำหรับรุ่นที่มี)
8. ตรวจระดับน้ำมันเกียร์
9. ตรวจสภาพสายพานขับด้านนอก
10. ตรวจสภาพยางปัดน้ำฝน
11. ตรวจระดับหัวฉีดน้ำล้างกระจก
12. ตรวจสภาพยาง วัดแรงดัน / เติมลมยาง 5 เส้น
13. ตรวจการทำงานของไฟสัญญาณ / ไฟส่องสว่าง
14. ตรวจการทำงานของเข็มขัดนิรภัย
15. ตรวจการทำงานของระยะแป้นเบรก
16. ตรวจการทำงานของระยะยกคันโยกเบรกมือ
17. ตรวจการทำงานของแม่ปั๊มเบรก และหม้อลมเบรก
18. ตรวจการทำงานของระบบปรับอากาศ (ความเย็น / ช่องทางลม)      
19. ตรวจสภาพของท่ออ่อนเบรก 4 ล้อ
20. ตรวจลูกหมากและยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย
21. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านซ้าย
22. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านขวา
23. ตรวจถังน้ำมันเชื้อเพลิง / ท่อ และข้อต่อท่อน้ำมันเชื้อเพลิง
24. ตรวจการทำงานของเครื่องยนต์ รอบเดินเบา / การรั่วซึม
25. ตรวจช่วงล่าง ลูกยาง และลูกหมากต่าง ๆ
 
สำหรับแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” ลูกค้าฮอนด้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564  นอกจากนี้ ลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า”
ที่มีรายการค่าใช้จ่ายเข้าร่วมเงื่อนไขที่กำหนดของโครงการ “ช้อปดีมีคืน”*** สามารถนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากยอดค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าหรือเข้ารับการบริการสูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษีเงินได้
บุคคลธรรมดาประจำปีภาษี 2563 โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายในระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดรายการค่าใช้จ่ายที่เข้าร่วมเงื่อนไขโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/news/ShopDeeMeeKuen_2563

หมายเหตุ
เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
รายละเอียดเงื่อนไขภายใต้แคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า”

*เงื่อนไขการผ่อนชำระ ค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% สูงสุด 5 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา และค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% สูงสุด 6 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมียอดค่าใช้จ่ายงานบริการตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป และมีการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีระหว่างแคมเปญเท่านั้น  โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายงานบริการ ได้แก่ งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) งานซ่อมตัวถังและสีประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน (BP) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) การซื้อโปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3) การซื้อแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (2 และ 4 ระยะทาง) เท่านั้น
**เงื่อนไขการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายสำหรับยางรถยนต์ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน เมื่อซื้อยางรถยนต์พร้อมติดตั้ง (รวมเฉพาะราคาขายปลีกยางรถยนต์ จุกเติมลมยาง ค่าแรงในการเปลี่ยนและติดตั้งศูนย์ล้อและภาษีมูลค่าเพิ่มเท่านั้น) สำหรับลูกค้าที่มีการออกใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีระหว่างแคมเปญเท่านั้น โดยการผ่อนชำระไม่รวมสินค้าและบริการอื่นๆ มีเงื่อนไขบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดังนี้
  1. บัตรเครดิต KTC และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ยอดชำระขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน
  2. บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ ยอดชำระขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน
  3. บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย ยอดชำระขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน
  4. บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภทบัตร* (BBL VISA, MasterCard) ยอดชำระขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ ยอดชำระขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน (*ยกเว้นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกันเอ็กซ์เพรส บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ บัตรเครดิตประเภทองค์กร บัตรเครดิตสำหรับส่วนราชการ บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย และบัตรเครดิตเพื่อการจัดซื้อ ไม่ร่วมรายการ)
  5. บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา บัตรเซ็นทรัล เดอะวันเครดิตคาร์ด และบัตรเครดิตเทสโก้ ยอดชำระขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน
  6. บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารไทยพาณิชย์ ยอดชำระขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน
***ยอดค่าใช้จ่ายของฮอนด้าที่เข้าร่วมเงื่อนไขในโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ได้แก่ งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) และงานซ่อมทั่วไป (GR) งานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน ค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ เช่น การเปลี่ยนยางรถยนต์ การซื้อยางรถยนต์ เป็นต้น ค่าใช้จ่ายงานบริการใดๆ รวมถึงอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ ที่ชำระในช่วงระยะเวลาของโครงการฯ งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งของฮอนด้า (ACC) และ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT)  ยกเว้นค่าใช้จ่ายโปรแกรมอัลติเมทแคร์ และแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ ที่ไม่เข้าร่วมเงื่อนไขโครงการฯ
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า แจกจริง! มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ยนตรกรรมฮอนด้าไลน์อัปเอสยูวี 10 คัน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 20 คัน รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

12 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top