ฮอนด้า พาลูกค้าบีอาร์-วี เอชอาร์-วี และซีอาร์-วี สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรม “Honda Life Crossover Trip” ก้าวข้ามชีวิตเดิมๆ ผ่านพรมแดน 3 ประเทศ ไทย ลาว เวียดนาม พร้อมเติมเต็มความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “เดอะ ทอยส์” “แป้งโกะ” และ “แสตมป์”

23 กรกฎาคม 2562

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “Honda Life Crossover Trip” พาลูกค้าผู้ใช้รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี ของฮอนด้า ได้แก่ “บีอาร์-วี” “เอชอาร์-วี” และ “ซีอาร์-วี” เปิดประสบการณ์ใหม่ ขับรถคู่ใจข้ามพรมแดน 3 ประเทศ พิสูจน์สมรรถนะอันแข็งแกร่งและความอเนกประสงค์ที่เหนือระดับของยนตรกรรมทั้ง 3 รุ่น พร้อมชมธรรมชาติที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจตลอดเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ประเทศลาวและเวียดนาม รวมระยะทางกว่า 2,562 กิโลเมตร พร้อมด้วยไฮไลท์ แบบฟินๆ กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษบนยอดเขาที่สวยที่สุดของประเทศเวียดนาม บานาฮิลล์ จาก “เดอะ ทอยส์” “แป้งโกะ จินตนัดดา” และ “แสตมป์ อภิวัชร์” เมื่อวันที่ 8-14 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา

กิจกรรม “Honda Life Crossover Trip” จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้ารถยนต์เอสยูวีของฮอนด้าทั่วประเทศ ที่มีหลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน และกลุ่มที่ต้องการการใช้งานที่ลงตัว ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ฉีกออกไปจากกรอบเดิมๆ พร้อมพิสูจน์สมรรถนะที่แข็งแกร่งและความอเนกประสงค์ที่เหนือระดับ กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยมีผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรมรุ่นละ 7 คัน รวม 21 คัน ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด 7 วัน 6 คืน เส้นทางกรุงเทพฯ–มุกดาหาร–เว้–บานา ฮิลล์–ฮอยอัน– ปากซอง–ศรีสะเกษ–กรุงเทพฯ รวมระยะทางกว่า 2,562 กิโลเมตร

การเดินทางในทริปนี้ เริ่มต้นออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร แล้วเดินทางข้ามพรมแดนสู่ประเทศลาว และเดินทางต่อไปยังประเทศเวียดนามที่ด่านลาวบาว และเยี่ยมชม จุดประวัติศาสตร์ที่สำคัญของเวียดนาม เช่น เส้นขนานที่ 17 ซึ่งแบ่งระหว่างเวียดนามเหนือและใต้ อุโมงค์วินห์ม็อก และออกเดินทางสู่เมืองเว้ เมืองที่เป็นแหล่งวัฒนธรรมยุคจักรพรรดิที่สวยงามเพื่อเยี่ยมชมพระราชวังต้องห้าม วัดเจดีย์เทียนมู่ ก่อนเดินทางสู่จุดหมายไฮไลท์ของทริปนี้ที่ บานาฮิลล์ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่ราบสูงที่เปรียบเสมือนปอดของภาคกลางประเทศเวียดนาม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน นำโดย “เดอะ ทอยส์” “แป้งโกะ จินตนัดดา” และ “แสตมป์ อภิวัชร์” กันอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน ต่อด้วยการขับไปยังดานัง ฮอยอัน ก่อนเดินทางสู่ปากซองเพื่อแวะชิมกาแฟที่ไร่บนที่ราบสูง ณ ปากซองไฮแลนด์ ชมความงามของน้ำตกตาดเยือง และน้ำตกตาดฟาน ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยผ่านทางด่านชายแดนสปป.ลาว-ไทย สู่จังหวัดศรีสะเกษ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าเชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “Honda e:N1” ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% พร้อมเชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ผ่านการเช่าใช้ผ่านบริษัทรถเช่าชั้นนำ ให้ความอุ่นใจด้วยการดูแลและบริการที่ครอบคลุมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดการใช้งาน

2 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้า แนะนำ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ให้คุณเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,464 บาท**

22 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top