มั่นใจกับมาตรฐาน “Honda Certified Used Car” รถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว คุณภาพดี ราคาโดน พร้อมบริการขาย-แลกเปลี่ยน ครบวงจร

7 ธันวาคม 2566

News Image
“ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริการซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน รถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่ได้มาตรฐานและครบวงจร พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี ราคาโดน และมีประวัติชัดเจน มาพร้อมการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 1 ปี พร้อมอำนวยความสะดวกโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่มีสัญลักษณ์  Honda Certified Used Car 55 แห่งทั่วประเทศ
News Image
News Image
News Image
/
  • มั่นใจ ด้วยการคัดสรรและตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว ทั้งภายในและภายนอก 200 รายการ อาทิ ระบบเครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง คุณภาพสี ฯลฯ มีการตรวจสอบว่าไม่มีอุบัติเหตุการชนถึงโครงสร้างตัวรถ และปรับสภาพให้พร้อมใช้งานด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานโดยช่างฮอนด้าผู้ชำนาญการที่ผ่านการอบรมมาตรฐานจากบริษัทฯ พร้อมอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน  
  • เชื่อถือได้ ด้วยประวัติรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่ชัดเจน เลขบอกระยะทางถูกต้อง ไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง
  • พิเศษ ด้วยการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไข
    ที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 1 ปี (ตามการรับประกัน Honda Certified Used Car)
News Image
ฮอนด้าพร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วคันใหม่ได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ หรือนำรถยนต์ทุกยี่ห้อมาขายต่อและแลกเปลี่ยนได้อย่างครบวงจร ได้ที่ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” ณ ศูนย์บริการฮอนด้าที่มีเครื่องหมายบริการสัญลักษณ์ “Honda Certified Used Car” ทั้ง 55 แห่งทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://usedcar.honda.co.th  หรือ https://www.facebook.com/usedcarhonda
หรือโทร. 0 2341 7777 ต่างจังหวัดโทร 1 800 239 833
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า แจกจริง! มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ยนตรกรรมฮอนด้าไลน์อัปเอสยูวี 10 คัน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 20 คัน รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

12 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top