ฮอนด้า สนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้า 100% ทั้ง รถยนต์ไฟฟ้า “Honda e:N1” และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า “Honda BENLY e:” เพื่อใช้กิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสภากาชาดไทย

8 มีนาคม 2567

News Image
News Image
News Image
News Image
/
ฮอนด้าผนึกกำลังทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ นำโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ร่วมสนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้า 100% ทั้ง Honda e:N1 รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า จำนวน 1 คัน พร้อมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 1 เครื่อง และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: จำนวน 3 คัน ให้แก่ สภากาชาดไทย ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมทางการแพทย์ อาทิ รับ-ส่งเลือดจากสำนักงานสภากาชาดไทยและโรงพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน ขนส่งเลือดและยาไปยังโรงพยาบาลและคลินิกเครือข่าย รับเลือดจากหน่วยรับบริจาคเพื่อการดำเนินการรักษาในเบื้องต้นหรือในกรณีฉุกเฉิน ขนส่งบุคลากรทางการแพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ และการให้บริการรับบริจาคโลหิตในหน่วยย่อยและในโรงพยาบาล เป็นต้น
ฮอนด้า เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่นำเสนอเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนสมัยใหม่ โดยฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างความยินดีในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า พร้อมดำเนินธุรกิจเคียงข้างคนไทย สานต่อเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า ส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท จากกิจกรรมวิ่งการกุศล "Honda Run 2024" ให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดอยุธยาและปราจีนบุรี

28 มีนาคม 2567

News Image

ฮอนด้า สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19 รวมพลังจิตอาสาปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยให้เยาวชนไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

4 เมษายน 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top