ฮอนด้า ตอกย้ำจุดเด่นการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศและเชื่อถือได้ ด้วยบริการครบวงจร ทีมงานคุณภาพ และเครือข่ายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศรวม 229 แห่งพร้อมยกระดับการบริการไปอีกขั้น เพื่อพาคุณไปสู่อนาคตที่ใช่กับเรา #ไปกับอนาคตที่มั่นใจได้ไปกับฮอนด้า

3 ธันวาคม 2564

News Image
News Image
News Image
News Image
/
นอกจากการสร้างสรรค์ยนตรกรรมคุณภาพเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ด้วยบริการหลังการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อส่งมอบการบริการที่มีคุณภาพ และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจ ทุกที่ทุกเวลา ด้วยสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศรวม 229 แห่ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย อีกทั้งยกระดับการบริการหลังการขาย เพื่อส่งต่อความมั่นใจให้คุณไปสู่อนาคตที่ใช่กับเรา
 
News Image
สะดวกกับบริการที่หลากหลาย อาทิ งานซ่อมเช็กระยะ งานซ่อมทั่วไป งานซ่อมสีและตัวถัง หรือบริการพิเศษ
ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เช่น “Honda Drop & Go” บริการเช็กระยะแบบฝากกุญแจ แล้วไปทำธุระต่อได้เลยไม่ต้องรอ หรือ “Honda Quick Service” บริการเช็กระยะแบบเร่งด่วน ที่รวดเร็วมั่นใจ รอรับรถได้เลย
 
News Image
News Image
/
ฮอนด้ายังมีแพ็กเกจบริการอื่นๆ เช่น การขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่เป็น 5 ปี* ในโปรแกรม “Honda Ultimate Care” และ “Honda PAYSAVE” แพ็กเกจการเช็กระยะแบบคุ้มๆ ที่รับส่วนลดสูงสุดถึง 15%* ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของการบริการต่างๆ และเลือกการบริการที่ใช่สำหรับคุณได้ที่ www.honda.co.th/service 
 
News Image
News Image
/
นอกจากนี้ ฮอนด้ายังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (24hr Roadside Assistance) ฟรี 3 ปี สำหรับรถใหม่ และขยายเพิ่มเป็น 5 ปี สำหรับลูกค้าที่มี Honda Ultimate Care มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ตลอด 24 ชั่วโมง


หมายเหตุ
*เงื่อนไขแตกต่างกันในรถยนต์แต่ละรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดได้ผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้า แจกจริง! มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ยนตรกรรมฮอนด้าไลน์อัปเอสยูวี 10 คัน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 20 คัน รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

12 เมษายน 2567

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top