ฮอนด้า ร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 เพียงลูกค้านำรถยนต์รับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ* สามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท เริ่ม 16 ม.ค. – 28 ก.พ. 68
22 มกราคม 2568
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมาตรการ "Easy E-Receipt 2.0” ชวนลูกค้ารับบริการเพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2568 ได้ตามจริงสูงสุด 30,000 บาท** ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2568 - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สามารถตรวจสอบรายละเอียดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0”* ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777
เงื่อนไขสินค้าและงานบริการที่สามารถลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0” จำนวน 30,000 บาท** ได้แก่ งานบริการใด ๆ รวมถึงอะไหล่และเคมีภัณฑ์ ที่ชำระเงินและใช้บริการในช่วงเวลาของมาตรการ
เงื่อนไขสินค้าและงานบริการที่สามารถลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0” จำนวน 30,000 บาท** ได้แก่ งานบริการใด ๆ รวมถึงอะไหล่และเคมีภัณฑ์ ที่ชำระเงินและใช้บริการในช่วงเวลาของมาตรการ
- งานตรวจเช็กตามระยะทาง งานซ่อมทั่วไป และงานซ่อมตัวถังและสี ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
- งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (Accessories) และ Honda Connect
หมายเหตุ
* สามารถตรวจสอบศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ค่าใช้จ่ายที่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ ได้แก่
(1) งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) และงานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
(2) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) และ Honda Connect
ค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ (เนื่องจากไม่สามารถระบุได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการในช่วงเวลาที่โครงการกำหนดหรือไม่) ได้แก่
(1) โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1, 2, 3)
(2) แพ็กเกจเช็คระยะฮอนด้าเพย์เซฟ
* สามารถตรวจสอบศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ค่าใช้จ่ายที่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ ได้แก่
(1) งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) และงานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
(2) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) และ Honda Connect
ค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ (เนื่องจากไม่สามารถระบุได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการในช่วงเวลาที่โครงการกำหนดหรือไม่) ได้แก่
(1) โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1, 2, 3)
(2) แพ็กเกจเช็คระยะฮอนด้าเพย์เซฟ
ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ผนึกกำลังผู้จำหน่ายฯ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมฉับพลัน ใน 3 จังหวัด น่าน แพร่ และสุโขทัย ส่งมอบข้าวกล่องและส่งถุงยังชีพ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ค่าแรง 15% สำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่
1 สิงหาคม 2568

ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว “The M.O.V.E. by Honda” Immersive Experience Center แห่งแรกของแบรนด์ในกรุงเทพฯ เปิดมุมมองใหม่สู่อนาคตแห่งการเดินทางผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ภายใต้แนวคิด “Sense the Synergy”
31 กรกฎาคม 2568
อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!
รับข่าวสาร และโปรโมชันดีๆ
จากเราก่อนใคร