ฮอนด้า คว้ายอดจองอันดับ 1 ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018

11 ธันวาคม 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คว้ายอดจองอันดับ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ด้วยยอดจองรวม 6,842 คัน โดยรถยนต์ฮอนด้าที่มียอดจองเป็นอันดับ 1 คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้ ตามมาด้วยรถยนต์ฮอนด้ารุ่นยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ และฮอนด้า แจ๊ซ อีกทั้งรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัวทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ และฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ซึ่งมีการแนะนำรุ่น 5 ที่นั่ง และเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทำให้มียอดจองในอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า และทำให้ฮอนด้าสามารถคว้าอันดับ 1 แบรนด์รถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน และล่าสุดจากการประกาศผลรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 ฮอนด้าได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทธรรมาภิบาล (Good Governance) เป็นครั้งแรกในปีนี้ พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Trusted Brandติดต่อกันเป็นปีที่ 7 นับเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด”

นอกจากนี้ รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังได้รับรางวัลด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอเนกประสงค์ (SUV) อีกด้วยโดยฮอนด้าจะยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการใช้ชีวิตของผู้คน ทั้งในด้านของการเดินทางและการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของฮอนด้าปี 2030 และเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ผ่านแคมเปญ “เช็กอินซัมเมอร์ โปรคุ้มเว่อร์โดนใจ” ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567

5 มีนาคม 2567

News Image

โอกาสสุดท้าย ! ลุ้นบัตรน้ำมัน และรถยนต์ฮอนด้า กับแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” เมื่อซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้า ภายใน 31 ม.ค. 2567

24 มกราคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top