ฮอนด้า นำสื่อมวลชน ร่วมสานต่อการทำความดี พร้อมสัมผัสเสน่ห์เมืองแห่งสายน้ำ จ.อุทัยธานี
ในกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดีไปกับฮอนด้า เอชอาร์-วี”

26 กันยายน 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

กรุงเทพฯ  (26 กันยายน 2561) – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด จัดกิจกรรม ฮอนด้าชวนทำดี” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นำขบวนสื่อมวลชนร่วมเดินทางสู่ จ.อุทัยธานี เมืองแห่งสายน้ำ ในทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” โดยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สานต่อการทำความดี โดยการนำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น เข้าช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชุมชนท้องถิ่นที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ณ แม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานี

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม”ฮอนด้าชวนทำดี” เป็นครั้งแรก โดยเชิญชวนสื่อมวลชนร่วมทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งฮอนด้าได้นำเงินบริจาค จากสื่อมวลชนไปซื้อชุดกีฬาสำหรับเยาวชน ตามความประสงค์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จ.ราชบุรี นอกจากนั้นยังร่วมสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี รวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จ.ราชบุรี อีกด้วย

ทริป ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าเอชอาร์-วี” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2561 เริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค สู่จุดหมายปลายทางที่ จ.อุทัยธานี  สำหรับกิจกรรมนี้ นอกจากคณะสื่อมวลชนจะได้รับประสบการณ์จากการท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆของ จ.อุทัยธานี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.อุทัยธานี ยังได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

ระหว่างทางแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขาพอร์โต้ โก บางปะอิน จากนั้นคณะสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก ที่ร้านครัวบ้านนอกริมนา เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อมอบอุปกรณ์เครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาครวมถึงการบรรทุกจักรยานสำหรับกิจกรรมในวันรุ่งขึ้น ก็สะดวกสบายด้วยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระกว้างขวาง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode เพื่อรองรับการขนย้ายสัมภาระที่หลากหลาย หลังจากมอบสิ่งของเป็นที่เรียบร้อย ขบวนสื่อมวลชนมุ่งหน้าสู่วัดท่าซุง หรือวัดจันทาราม เพื่อกราบสักการะสมเด็จองค์พระปฐม หลวงพ่อโต พร้อมร่วมกันถวายสังฆทาน และชมความงดงามของวิหารแก้ว จากนั้นเดินทางต่อไปยังบ้านธูปหอมทองตะนาว เพื่อชมการสาธิต การทำเทียนโบราณแบบต่างๆ เช่น เทียนร่ำอบขนม เทียนร่ำห้อง และร่วมชิม เหมี่ยนเซี่ยน ก๋วยเตี๋ยว 2 สัญชาติ ที่มีการประยุกต์จากตำรับของคนจีน นำมาปรุงให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการกินของคนไทย จากนั้นเดินทางต่อไปยังจุดชมวิวบนยอดเขาสะแกกรัง เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก และวิวมุมสูงที่สวยงามของ จ.อุทัยธานี ก่อนจะเข้าพักที่ พญาไม้ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมวิวริมแม่น้ำสะแกกรัง

ต้อนรับเช้าวันที่ 2 ของทริป ด้วยการทำบุญใส่บาตร ริมแม่น้ำสะแกกรัง หลังจากรับประทานอาหารเช้าเพื่อเติมพลังเป็นที่เรียบร้อย คณะสื่อมวลชนได้ร่วมกันปั่นจักรยานในเส้นทางสายธรรมชาติ เที่ยวลัดเลาะ รอบเกาะเทโพ ก่อนจะปิดท้ายทริปด้วยการล่องเรือ เพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชุมชนท้องถิ่น ซึ่งอาศัยอยู่บนเรือนแพริมแม่น้ำสะแกกรัง 

นอกจากความสนุกสนานที่ได้รับจากประสบการณ์การเดินทางในครั้งนี้แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮอนด้าและสื่อมวลชน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อย่างใกล้ชิด ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

News Image

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” 72 นักกอล์ฟตบเท้าร่วมดวลวงสวิง นำโดยท็อปโลก ลิเลีย วู - ซีลิน บูติเยร์ - รัวหนิง หยิน พร้อมนักกอล์ฟสาวไทย นำโดย เม-เอรียา ชิงเงินรวมกว่า 62 ล้านบาท และลุ้น Hole in one ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา 22-25 ก.พ. นี้

9 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top